Bạn đang có tiệm
rửa xe nhưng lượng khách hàng mới thì không có mà lượng khách ngày cũ thì ngày
càng giảm, nguyên nhân là đâu? Bạn phải đặt ra những câu hỏi như:
· Khách hàng có
được chăm sóc tốt nhất chưa?
· Nhân viên có
niềm nở với khách hàng không?
· Dịch vụ ở Trạm
Rửa Xe có thật sự hấp dẫn khách hàng?
· Ngoài ra giá cả
có hợp lý?
Tại sao khách hàng thích đến Trạm Rửa Xe của bạn?
Điều thu hút để
khách hàng đến với bạn là xe của khách hàng được chăm sóc tốt, thời gian rửa xe
nhanh. Đây là điều quan trọng mà khách hàng đi rửa xe luôn quan tâm.
Ngoài ra còn
những cái ngoài lề cũng làm cho khách hàng biết đến bạn như bảng hiệu đẹp, nhân
viên luôn vui vẻ, luôn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, những thẻ ưu đãi
gởi cho khách hàng là cách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Có một chút nhạc sẽ
làm cho Trạm Rửa Xe của bạn và khách hàng cũng thấy vui vẻ hơn.
Tùy theo khu vực
mà chúng ta đưa ra nhiều chiến lược để thu hút khách hàng chẳng hạn như dùng
máy “Giặt Nón Bảo Hiểm” để tặng cho khách hàng khi khách hàng đến rửa xe. Còn
nếu mà lượng xe ở đó quá đông khách hàng phải đợi lâu thì chúng ta có thể đầu
tư thêm “Hệ Thống Rửa Xe Máy Tự Động” để chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
Chúng tôi luôn
luôn có nhiều chiến lược để giúp cho bạn gia tăng lượng khách hàng mới, chăm
sóc lượng khách hàng cũ và có doanh thu cao.
CÔNG TY TNHH KẾT NỐI VIỆT NAM
Địa chỉ: 14B Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q2, TPH
Tel: 0913.350.550 – 0902.523.557 – 08 6287 9505
Website: www.MayGiatNonBaoHiem.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét