Khách hàng là trái tim của một trạm rửa xe. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp cho Trạm của bạn luôn luôn đông khách. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách để trạm của bạn tăng doanh thu gấp đôi
- Thẻ khuyến mãi
Sau một thời gian Trạm Rửa Xe hoạt động thường là toàn khách hàng cũ nhớ đến bạn. Nhưng khách hàng mới thì không thấy. Vậy thì làm cách nào để khách hàng biết đến bạn?
Để thu hút khách hàng đến với Trạm Rửa Xe của bạn thì bạn cần đến những quán cafe hoặc ngã ba, ngã tư để phát những thẻ giảm giá để giúp cho khách hàng biết đến à chỗ này có chỗ rửa xe, hôm nay có chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng đến trải nghiệm và biết đến Trạm của bạn.
Sau một thời gian mình đã có nhiều khách hàng thì vấn đề chăm sóc khách hàng là điều cần được chú trọng nhất. Chúng ta cần có nhiều chương trình khuyến mãi để tăng khả năng tái sử dụng dịch vụ.
Ví dụ như: Rửa xe 5 lần trong 1 tuần tặng 1 lần miễn phí, rửa xe tặng thay nhớt, sinh nhật khách hàng…….
Mô hình Rửa Xe & kết hợp với cafe là mô hình đang được nhiều khách hàng lựa chọn để đầu tư. Ưu điểm của mô hình này là vừa tiện cho khách hàng rửa và chăm sóc xe, trong thời gian chờ đợi nhâm nhi tách cafe cùng với bạn. Sẽ không làm cho khách hàng không vui nhé.
Còn một vài bí quyết để thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng. Nếu các Trạm Rửa Xe quan tâm hãy like, share hoặc liên hệ qua
CÔNG TY TNHH KẾT NỐI VIỆT NAM
Địa chỉ: 14B Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q2, TP HCM
Tel: 0913.350.550 – 0902.523.557 – 08 6287 9505
Website: www.MayGiatNonBaoHiem.com
CÔNG TY TNHH KẾT NỐI VIỆT NAM
Địa chỉ: 14B Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q2, TP HCM
Tel: 0913.350.550 – 0902.523.557 – 08 6287 9505
Website: www.MayGiatNonBaoHiem.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét