Với kinh nghiệm xây
dựng trên 200 Hệ Thống Tự Động. Chúng tôi cũng như các chủ Trạm Rửa Xe đều gặp
vấn đề về quản lý nhân sự, không biết làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng
mới, giữ chân lượng khách hàng cũ và quan trọng nhất là lộ trình thu hồi vốn.
Hôm nay chúng
tôi sẽ chia sẻ cho các Chủ Trạm Rửa Xe các bí kíp xoay quanh trạm rửa xe.
1.
Nhân Sự
Đối với Trạm Rửa
Xe thì nhân sự là quan trọng nhất. Không có nhân sự thì không kinh doanh được.
Điều đầu tiên chúng ta cần chọn nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình với khách
hàng. Cần đưa ra được lộ trình thăng tiến cho nhân viên và các chế độ để tăng
sự gắn bó dài hạn của họ.
2.
Thu Hút Khách
Hàng
Khách hàng chính
là nguồn sống của Trạm Rửa Xe, vậy phải làm sao để thu hút khách hàng đến với trạm?
Câu trả lời
chính là bảng hiệu cần bắt mắt, đường thì dễ tìm, các
Trạm Rửa Xe cần phát thẻ giảm giá để đưa thật nhiều khách hàng biết đến Trạm.
Đây là điều đáng quan tâm nhất. Chúng ta cần chăm sóc khách
hàng bằng những dịch vụ tiện ích như cafe,
khăn lạnh, máy matxa chân, máy giặt nón bảo hiểm... nhiều chương trình giảm giá
cho khách hàng thân thiết.
4.
Lộ Trình Thu Hồi
Vốn
Đây là vấn đề mà tất cả các Trạm Rửa Xe đều quan tâm. Làm cách nào để thu hồi vốn?
Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn trực tiếp vì đây là những
kinh nghiệm trực chiến đã trải qua rất nhiều vấn đề mới đúc kết.
NẾU CÁC BẠN MUỐN LÀM GIÀU TỪ NGÀNH RỬA XE, HÃY ĐẾN VỚI HỆ THỐNG GO & GO TỪ CÔNG TY
VINALINKS GROUP.
CÔNG TY TNHH KẾT
NỐI VIỆT NAM
14B Trần Ngọc
Diện, P.Thảo Điền, Q2, TP HCM
Tel:
0913.350.550 – 0902.523.557 – 08 6287 9505
Website:
www.MayGiatNonBaoHiem.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét