Chúng tôi đã lắp đặt trên 200 Trạm Rửa Xe và nhận ra một
điều là các Trạm Rửa Xe đều
gặp phải các vấn đề như
sau:
- Quản lý nhân
sự
- Gia tăng
lượng khách hàng mới
- Giữ chân
lượng khách hàng cũ
- …………
Chúng tôi sẽ chia sẻ khái quát những kinh nghiệm cho bạn.
Đầu tiên để khách hàng chú ý đến Trạm Rửa Xe của bạn thì
bảng quảng cáo phải bắt mắt, sinh động, khu vực rửa xe sạch sẽ. Đây là điều đầu
tiên để khách hàng để ý đến Trạm Rửa
Xe của bạn.
Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình đón chào khách, tận tình
phục vụ khách hàng, đây sẽ là điều
khiến khách hàng nhớ đến Trạm Rửa Xe của bạn. Ngoài ra còn những chương trình
khuyến mãi sẽ giúp giữ chân và tăng lượng khách hàng đến Trạm Rửa Xe.
Bạn có nhận ra rằng khi có thêm âm nhạc thì Trạm Rửa Xe càng vui và càng có tinh thần phục vụ
khách hàng không? Hãy luôn thay đổi nhạc để Trạm của bạn luôn tươi vui nhé.
Thêm những dịch
vụ mới như matxa chân, đánh giày, giặt nón bảo hiểm…..càng thu hút được lượng khách hàng đến với
trạm rửa xe.
Còn nhiều và
nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn muốn được trao đổi chi tiết kinh nghiệm và muốn làm
giàu từ ngành rửa & chăm sóc xe, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và
trở thành những người giàu thật sự.
CÔNG
TY TNHH KẾT NỐI VIỆT NAM
14B
Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Tel:
0913.350.550 – 0902.523.557
Website: www.MayRuaXe.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét