Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm dành cho các trạm rửa xe

Chúng tôi đã lắp đặt trên 200 Trạm Rửa Xe và nhận ra một điều các Trạm Rửa Xe đều gặp phải các vấn đề như sau:
-  Quản lý nhân sự
-  Gia tăng lượng khách hàng mới
-  Giữ chân lượng khách hàng cũ
-  …………
Chúng tôi sẽ chia sẻ khái quát những kinh nghiệm cho bạn.


Đầu tiên để khách hàng chú ý đến Trạm Rửa Xe của bạn thì bảng quảng cáo phải bắt mắt, sinh động, khu vực rửa xe sạch sẽ. Đây là điều đầu tiên để khách hàng để ý đến Trạm Rửa Xe của bạn.


Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình đón chào khách, tận tình phục vụ khách hàng, đây sẽ là điều khiến khách hàng nhớ đến Trạm Rửa Xe của bạn. Ngoài ra còn những chương trình khuyến mãi sẽ giúp giữ chân và tăng lượng khách hàng đến Trạm Rửa Xe.

Bạn có nhận ra rằng khi có thêm âm nhạc thì Trạm Rửa Xe càng vui và càng có tinh thần phục vụ khách hàng không? Hãy luôn thay đổi nhạc để Trạm của bạn luôn tươi vui nhé.

Thêm những dịch vụ mới như matxa chân, đánh giày, giặt nón bảo hiểm…..càng thu hút được lượng khách hàng đến với trạm rửa xe.

Còn nhiều và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn muốn được trao đổi chi tiết kinh nghiệm và muốn làm giàu từ ngành rửa & chăm sóc xe, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và trở thành những người giàu thật sự.

CÔNG TY TNHH KẾT NỐI VIỆT NAM
14B Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q2, TP.HCM
Tel: 0913.350.550 – 0902.523.557


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét